นักศึกษาสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสมุทรสาคร จัดกิจกรรมจิตอาสา ทำดีด้วยหัวใจ บำเพ็ญประโยชน์ให้กับน้อง ๆ โรงเรียนบ้านเขาทอง

นายชำนาญ  บุญทิพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาทอง เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้บริหาร  คณะครู และบุคลากรโรงเรียนบ้านเขาทอง ได้ร่วมต้อนรับนักศึกษา ชั้นปีที่ 3 คณะศึกษาศาสตร์ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสมุทรสาคร จำนวน 9 คน นำโดย นายณัฐดนัย  ไชยศรี  ที่ได้มาจัดกิจกรรมจิตอาสา ทำดีด้วยหัวใจ โครงการพลศึกษาปันน้ำใจ บำเพ็ญประโยชน์ด้วยการจัดกิจกรรมบันเทิงให้กับน้อง ๆ โรงเรียนบ้านเขาทอง พร้อมทั้งสอนทักษะกีฬา มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา  และปรับปรุงซ่อมแซม สนามบาสเก็ตบอล เป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีและเป็นประโยชน์ให้กับบุคคลอื่นตามความถนัดแของตนเอง และเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยได้ประสานงานมาทาง นายณัฐพล  พึ่งหล้า  ศิษย์เก่าสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตกระบี่  นายอาหลี  พึ่งหล้า  คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบ้านเขาทอง

นายชำนาญ ยังกล่าวอีกว่า ในนามของโรงเรียน และชุมชนบ้านเขาทอง  ขอแสดงความขอบคุณ และชื่นชมไปยังสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสมุทรสาคร  ที่สร้างนักศึกษาที่มีแนวคิดที่ดี  มีจิตสาธารณะ  ช่วยกันพัฒนาและสรรสร้างสังคมให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขต่อไป