สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้สอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ในปี พ.ศ. 2561 จำนวน 5 ด้าน ดังนี้
1. ด้านความสะดวกในกำรให้บริกำร
2. ด้านข้อมูล
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
4. ด้านกระบวนการให้บริการ
5. ด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน/ภายนอกอาคาร
ผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
Latest posts by Saphonkit Sungthip (see all)
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน - 8 กรกฎาคม 2019
- มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ - 4 กรกฎาคม 2019
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม - 4 กรกฎาคม 2019