สพป.ประจวบคีรีขันธ์เขต 1 ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรม “การท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว” ปี 2563 และงานกาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ครั้งที่ 11

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น. นายสุรวิทย์ ทับเหล็ก รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 รักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 พร้อมด้วยข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดการจัดงาน ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาดประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 โดยมี ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานลั่นฆ้องชัยเพื่อเป็นสัญลักษณ์ในพิธีเปิดงานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาดประจำปี 63 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ นายอำเภอทั้ง 8 อำเภอ ผู้แทนทหาร-ตำรวจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน ณ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โดยในพิธีได้จัดให้มีการแสดงแสงสีเสียงบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ความเป็นมาของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ โดยที่ก่อนหน้านี้ในช่วงภาคบ่ายที่ผ่านมาเป็นกิจกรรมการเดินประกวดขบวนแห่จากทั้ง 8 อำเภอ เพื่อสื่อถึงเอกลักษณ์ และของดีในแต่ละอำเภอว่ามีดีอะไรบ้าง ซึ่งผลคะแนนการเดินประกวดขบวนแห่ งานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี 2563 #ชนะเลิศอันดับที่ 1.ได้แก่ อ.ทับสะแก อันดับที่ 2. อ.บางสะพาน และอันดับที่ 3. อ.บางสะพานน้อย อีกทั้งยังมีการจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีจากอำเภอต่างๆ พร้อมเครื่องเล่นสวนสนุกมากมายที่มาจากต่างประเทศ

สพป.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 สนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมงานท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ชมภาพเพิ่มเติมคลิกที่นี่