สพม.34 ปฐมนิเทศ ครูผู้ช่วย จำนวน 8 ราย

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ เรียกตัวนักศึกษาทุนโครงการส่งเสริมการผลิตครูที่มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ (สควค.) เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย  มารายงานตัว เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 และได้ส่งตัวมารายงานตัว ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาต้นสังกัด เพื่อจัดทำเอกสารทะเบียนประวัติข้าราชการ  จำนวน 8  ราย  ประกอบด้วย

  1. นางสาววิลาวัลย์ เทพจักร              วิชาเอกชีววิทยา           โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย
  2. นางสาวภาวิณี จันทร์หอม             วิชาเอกคมี                 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย
  3. นางสาวเฉลิมพร เตชะพะโลกุล        วิชาเอกเคมี                 โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม
  4. นายวรกันต์ พรหมสวัสดิ์               วิชาเอกชีววิทยา           โรงเรียนสันป่ายางวิทยาคม
  5. นางสาวจริยาภรณ์ จองญาติ วิชาเอกชีววิทยา           โรงเรียนเทพศิรินทร์เชียงใหม่
  6. นายสรณัฐ ใจนันท์ วิชาเอกคณิตศาสตร์       โรงเรียนสันกำแพง
  7. นางสาวนภสร ค่ำปิ่นแก้ว วิชาเอก คณิตศาสตร์      โรงเรียนสันกำแพง
  8. นางสาวสุภัจชนา แสงแก้ว             วิชาเอกคณิตศาสตร์       โรงเรียนฝางชนูปถัมภ์

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.00 น.  นายเจดีย์ เดชพันธ์  รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ปฐมนิเทศข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย

โอกาสนี้ ได้ให้โอวาทโดยขอให้ครูผู้ช่วยปฏิบัติหน้าที่เต็มตามศักยภาพ มีคุณธรรม จริยธรรม ตามจรรยาบรรณวิชาชีพครู มีความอดทนเสียสละ มีจิตวิญญาณความเป็นครู มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน มีความมานะอุตสาหะในการทำหน้าที่สั่งสอนลูกศิษย์ให้มีวิชาความรู้เพิ่มพูน โดยเน้นให้ผู้เรียนเป็นคนดีในสังคมเป็นพลเมืองดีของประเทศชาติต่อไป

ต่อจากนั้น นางสาวณัฎฐารัตน์ ขันชัยทิศ ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล ได้แจ้งสิทธิประโยชน์และสวัสดิการของข้าราชการ พร้อมทั้งได้ชี้แจงรายละเอียดการเขียนบันทึกประวัติใน ก.พ.7 (ก.ค.ศ.16) ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 และได้ดำเนินการส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนที่ได้รับการแต่งตั้งในวันเดียวกัน