สพป.ชัยภูมิ เขต 2 ประชุมคณะกรรมการฝ่ายวิทยากร จัดอบรมเชิงปฏิบัติการสร้างและพัฒนาเครือข่ายส่งเสริมสนับสนุนการมีส่วนร่วมดำเนินการป้องกันและต่อต้านการทุจริตประพฤติมิชอบ

วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 13.30 น. นายมนัส เจียมภูเขียว ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 2 มอบหมายให้ นางสาวจุลนิต เณรสุวรรณ รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 2 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายวิทยากร และประชาสัมพันธ์ การอบรมเชิงปฏิบัติการสร้างและพัฒนาเครือข่ายส่งเสริมสนับสนุนการมีส่วนร่วมดำเนินการป้องกันและต่อต้านการทุจริตประพฤติมิชอบ ณ ห้องประชุมเตชะธัมโม สพป.ชัยภูมิ เขต 2 โดยมี นางศุภลักษณ์ ไปนาน นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่ ผอ.กลุ่ม DLICT นายสานิต ต่ออำนาจ เจ้าหน้าที่ ICT และนายธีระชน ขวัญศักดิ์ ครูโรงเรียนบ้านหว้าทอง ร่วมชี้แจง และมีคณะกรรมการที่ได้รับแต่งตั้งเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน


ทั้งนี้ เพื่อร่วมวางแผน หารือ และซักซ้อมความเข้าใจในเนื้อหาหลักสูตรการอบรมในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างอบรม ซึ่งการอบรมดังกล่าว กำหนดอบรมในวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ณ ห้องประชุมสายทองสายธารธรรม สพป.ชัยภูมิ เขต 2