องคมนตรีประธานเปิดโครงการ “คัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส”

เมื่อวันที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๖๓  ฯพณฯ พลอากาศเอก ชลิต  พุกผาสุข  องคมนตรี  เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “คัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส” ในโอกาสมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒  ณ โรงเรียนวัดโป่งก้อนเส้า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต ๒  ตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี  โดยมี นายสมภพ  สมิตะสิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  กล่าวต้อนรับประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติ การนี้ นางสาวอุทุมพร  แจ่มเมือง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต ๒  ร่วมพิธีเปิดโครงการและเป็นผู้แทนรับเกียรติบัตรการสนับสนุนกิจกรรมมูลนิธิกาญจนบารมี จากนั้นประธานในพิธีชมนิทรรศการและพบปะประชาชนที่มาร่วมพิธีเปิดและใช้บริการ

กิจกรรมโครงการดังกล่าวกำหนดให้บริการประชาชน ณ ที่โรงเรียนวัดโป่งก้อนเส้า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต ๒  ตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ระหว่างวันที่ ๒๗-๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓ โดยมี นายกฤษณ์ตฤณ  เหล่าอัจฉริยะพร  ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโป่งก้อนเส้า และคณะครูอำนวยความสะดวก