ร.ร.คำแสนวิทยาสรรค์ สพม.19 ระดมเงินช่วยเหลือนักเรียนบ้านถูกไฟไหม้ พร้อมวอนผู้ใจบุญเข้าช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 นายสุทัศน์ โกมาร รองผู้อำนวยการโรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ และนายทิวากร มาเบ้า ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มบริหารทั่วไป พร้อมคณะผู้บริหาร ครูที่ปรึกษา งานครอบครัวพอเพียง งานแนะแนว และตัวแทนคณะกรรมการสภานักเรียน ร่วมกันเข้ามอบเงินบริจาค เสื้อผ้า อาหารแห้งที่ได้รับจากการระดมทุนจากผู้บริหาร ครู นักเรียนของโรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู  สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 (เลย-หนองบัวลำภู) เพื่อช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้นให้กับ เด็กชายพงษ์พิพัตร เขียวจันทร์  นักเรียนชั้น ม.1/12  ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้บ้าน ณ บ้านฝั่งแดง ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เมื่อเวลา 02.00 น. โดยประมาณ ของวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาด้วยสาเหตุไฟฟ้าลัดวงจร

ซึ่งขณะเกิดเหตุ ด.ช.พงษ์พิพัตร เขียวจันทร์ อาศัยอยู่กับคุณย่า ซึ่งป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรคเช่นเบาหวาน ความดัน จนทำให้คุณย่าเกิดอาการช็อคถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลในวันเกิดเหตุ และคุณพ่อที่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีรายได้ไม่แน่นอน ส่วนคุณแม่ได้หย่าร้างกับคุณพ่อไปนานแล้ว

ทั้งนี้ หากผู้ใจบุญที่จะร่วมให้ความช่วยเหลือ ด.ช.พงษ์พิพัตร  เขียวจันทร์ นักเรียนชั้น ม.1/12  โรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ ที่ประสบอัคคีภัยครั้งนี้ ท่านสามารถประสานให้ความช่วยเหลือได้ที่คุณครูวงเดือน เพ็งธรรม คุณครูที่ปรึกษา ชั้น ม.1/12 โทรศัพท์ 081-058-0081

……………………………………………………

ขอขอบคุณข้อมูลจากครูสุพัตรา ศรีพันธบุตร เครือข่ายประชาสัมพันธ์ โรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ สพม.19