สพป.สิงห์บุรี ร่วมการประชุมผ่านระบบทางไกล (Video Conference) การจัดทำบันทึกข้อตกลงในการปฏิบัติงานในหน้าที่ (MOU)ระหว่างเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานกับผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563 เวลา 13.00 น. นายวิทยา ยางสุด ผอ.สพป.สิงห์บุรี และ นายนิรุตต์ เข็มเงิน รอง ผอ.สพป.สิงห์บุรี เข้าร่วมการประชุมผ่านระบบทางไกล (Video Conference) การจัดทำบันทึกข้อตกลงในการปฏิบัติงานในหน้าที่ (MOU)ระหว่างเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานกับผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท พิธีเปิดและมอบนโยบายการปฏิบัติงานในหน้าที่ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ.โดย นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานและการลงนามบันทึกข้อตกลงในการปฏิบัติงานในหน้าที่ (MOU)ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระหว่าง เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ผู้รับข้อตกลง) กับผู้อำนวยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (ผู้ให้ข้อตกลง) โดยประธานกรรมการบริหารกลุ่มพื้นที่การศึกษา ประจำเขตตรวจราชการ
หลังจากนั้นการประชุมการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ให้สอดรับกับนโยบายกระทรวงศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และบริบทของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา โดย ดร.ลออ วิลัย ผอ.สพป.ชัยนาท ประธานเขตตรวจราชการที่ 2