สพม.19 เพิ่มศักยภาพบุคลากรในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพ

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 ที่ห้องประชุมรุ่งอรุณ ชั้น 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 โดยกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จัดการอบรมโครงการส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อให้การใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัลนำไปใช้ในการติดต่อสื่อการ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีนายไพโรจน์ พรมสอน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 ประธานเปิดการอบรม

ลิงค์ชมคลิป https://www.youtube.com/watch?v=HdeiFdkjfGk&feature=youtu.be

นางสาวนันนกรฐ์ ทิพย์สูงเนิน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 กล่าวว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 โดยกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่มีนายกฤตภาส ดวงไพชุม นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มฯ และนายณัฐพงศ์ บุญเหลือ นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ ได้จัดโครงการส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ในการจัดทำเว็บไซต์กลุ่มงาน จัดทำโปสเตอร์จดหมายข่าว และสื่อดิจิทัลอื่น ๆ ของทุกกลุ่มงานภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 เพื่อพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดให้สามารถนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปประยุกต์ใช้ในการติดต่อสื่อการ การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ การเปิดเผยข้อมูลต่อสารสาธารณะ อันจะสร้างความเข้าใจ  ในนโยบายด้านการจัดการศึกษาและเป็นกลไกในการป้องกันและต่อต้านการทุจริต และเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพระบบการทำงานให้เป็นสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ ใช้ประโยชน์จากระบบดิจิทัลมาการเชื่อมโยง แนวทางและยุทธศาสตร์การดำเนินการตามนโยบาย THAILAND 4.0

        

โดยมีบุคลากรจากทุกกลุ่มงานเข้าร่วมโครงการกว่า 30 คน และมีครูธงศักดิ์ มาศรี โรงเรียนหนองหินวิทยาคม ครูนิติวุฒิ เสริมทรง โรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา ครูพุทธพงษ์ เสวะนา โรงเรียนหนองบัวพิทยาคาร และครูทวิวัฒน์ น้อยบุดดี โรงเรียนนาด้วงวิทยา ให้เกียรติมาเป็นวิทยากร

…………………………………………………………

ลิงค์ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/media/set?vanity=filmsesao19&set=a.1869269779916749