พิธีเปิดป้ายใหม่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานราธิวาส

24 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 15 ได้ดำเนินการพิธีเปิดป้ายสำนักงานใหม่ เป็น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา นราธิวาส ตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง การกำหนดเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2554 ประกาศ ณ วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 และกำหนดเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา และที่ตั้งของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จำนวน 62 เขต และเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานราธิวาส ก็เป็น 1 ใน 62 เขต ซึ่งปัตตานี และยะลา ได้แยกออกจาก สพม.15 เดิม
โดยนายสุธี บุญญะถิติ ผอ.สพม.นธ ได้กล่าวรายงาน กับนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ซึ่งให้เกียรติเป็นประธานเปิดป้ายสำนักงานใหม่ พร้อมด้วยนายบุญพาส รักนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายเกรียงไกร ศักระพันธุ์ ผอ.สกสค. จ.นราธิวาส นายสุพจน์ มณีรัตนโชติ ผอ.สพป.นธ.เขต 2 นายภิรมย์ จีนธาดา ผอ.สพป.ปน.เขต 1 นายสมยศ เสาวคนธ์ ประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ครู ดร.ชาร์รีฟท์ สือนิ ศึกษาธิการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ และผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัด ร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งนี้
ขอขอบคุณ ผอ.นิกร เซ้งเถียร ผอ.รร.นราธิวาส ที่ให้ความอนุเคราะห์และอำนวยความสะดวกในครั้งนี้ ภาพ – เครือข่ายประชาสัมพันธ์ / พินีภรณ์ – ข่าว