ขอเชิญ ส่งผลงานวิจัย เพื่อคัดเลือกให้นำเสนอ ในการประชุมทางวิชาการ การวิจัยทางการศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ ๑๖ “นวัตกรรมการศึกษา : กล้าเปลี่ยน สร้างสรรค์ ยกระดับคุณภาพการศึกษาไทย”(ขยายเวลาส่งผลงานถึง วันที่ 21 พ.ค. 2564)

สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา ดำเนินงานโครงการจัดประชุมทางวิชาการ การวิจัย ทางการศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ ๑๖ ประจำปี ๒๕๖๔ เพื่อเป็นเวทีทางวิชาการในการนำเสนอผลงานวิจัยนวัตกรรมทางการศึกษา เผยแพร่องค์ความรู้ที่ได้จากการวิจัย และยกย่องส่งเสริมขวัญกำลังใจให้แก่นักวิจัย ในการสร้างผลงานที่มีคุณค่า ซึ่งจะเป็นการขับเคลื่อนการใช้การวิจัยเพื่อพัฒนาองค์ความรู้นวัตกรรมและ แบบปฏิบัติที่ดีทางการศึกษาที่จะนำไปสู่การปฏิบัติ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผลงานวิจัยนวัตกรรมทางการศึกษา ที่นำไปใช้ประโยชน์ได้จริง สอดคล้องตามแผนการปฏิรูปประเทศด้านการศึกษา ที่มีเป้าประสงค์ เพื่อยกระดับคุณภาพของการจัดการศึกษา ลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา มุ่งความเป็นเลิศและสร้างขีดความสามารถใน การแข่งขันของประเทศ

             จึงขอประกาศเปิดรับสมัครให้ผู้สนใจส่งผลงานวิจัยนวัตกรรมทางการศึกษา เพื่อรับการคัดเลือกในการประชุมทางวิชาการดังกล่าว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๒๑ เมษายน ๒๕๖๔ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการเสนอผลงานวิจัยผ่านทางเว็บไซต์ http://www.onec.go.th และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักวิจัยและพัฒนาการศึกษา สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา เลขที่ ๙๙/๒๐ ถนนสุโขทัย แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ๑๐๓๐๐ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๖๖๘ ๗๑๒๓ ต่อ ๑๓๓๐ ๑๓๑๕ และ ๑๓๑๓

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ลิงค์นี้ http://www.onec.go.th/th.php/page/view/Information/4366