เริ่มแล้ว…การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา หน่วยพัฒนาที่ 4 (ระยะที่ 1) สพป.ปัตตานี เขต 1

วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.00 น. หน่วยพัฒนาที่ 4  ดร.ภิรมย์ จีนธาดา ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 1 ในฐานะประธานกรรมการฝ่ายบริหารโครงการ เป็นประธานเปิดและบรรยายพิเศษ การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา หน่วยพัฒนาที่ 4 โดยมีรองผอ.สพป.ปัตตานี เขต 1 ในฐานะคณะกรรมการฝ่ายบริหารโครงการ คณะวิทยากร คณะผู้เข้ารับการพัฒนาฯ  จำนวน 106 คน ร่วมพิธีเปิดและรับฟังการบรรยาย  ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Google Meet) ส่งสัญญาณจากห้องสตูดิโอ สพป.ปัตตานี เขต 1 ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของการพัฒนาฯ และได้รับเกียรติจาก ดร.กมลาศน์ ศรประสิทธิ์ ผอ.รร.สะเดา “ขรรชัยกัมพลานนท์อนุสรณ์” เป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่อง “การพัฒนาอุดมการณ์และกระบวนการทัศน์ของการเป็นรองผู้อำนวยการสถานศึกษา”

และในเวลา 18.00 น. หน่วยพัฒนาที่ 4  ดร.ภิรมย์ จีนธาดา ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 1 ในฐานะประธานกรรมการฝ่ายบริหารโครงการ เป็นวิทยากรให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง “การขับเคลื่อนนโยบายในสถานศึกษา” ให้กับผู้เข้ารับการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา หน่วยพัฒนาที่ 4 โดยมี รองผอ.สพป.ปัตตานี เขต 1 ในฐานะคณะกรรมการฝ่ายบริหารโครงการ คณะวิทยากร คณะผู้เข้ารับการพัฒนาฯ จำนวน 106 คน ร่วมรับฟังการบรรยาย  ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Google Meet) ส่งสัญญาณจากห้องสตูดิโอ สพป.ปัตตานี เขต 1