โครงการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา หน่วยพัฒนาที่4

วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 น. หน่วยพัฒนาที่ 4 นายอุมัธ สวาหลัง และนางสาวสิณีณาฏ อารีย์ รองผอ.สพป.ปัตตานี เขต 1 ในฐานะคณะกรรมการฝ่ายบริหารโครงการ ให้เกียรติเป็่นวิทยากรในกิจกรรมเสริมความรู้และสะท้อนคิดเสริม (Reflection)

และในเวลา 09.00 น. ได้รับเกียรติจาก ดร.วรลักษณ์  ชูกำเนิด อาจารย์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นวิทยากรให้ความรู้ในหัวข้อ “ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ PLC”

เวลา 13.00 น. หน่วยพัฒนาที่ 4 นายวีรศักดิ์ ไชยเสน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าข้ามในฐานะวิทยากรพี่เลี้ยง เป็่นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “การบริหารงานทั่วไป”

และเวลา 18.00 น. หน่วยพัฒนาที่ 4 นางสาวสิณีณาฏ อารีย์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 1 ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “การพัฒนาบุคลิกภาพและสุนทรียภาพเหมาะสมกับรองผู้อำนวยการสถานศึกษา” โดยมีคณะวิทยากรพี่เลี้ยง คณะทำงานฝ่ายต่างๆ ตลอดจนผู้เข้ารับการพัฒนาฯ จำนวน 106 ร่วมรับฟังการบรรยาย ภายใต้โครงการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา หน่วยพัฒนาที่  4  ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์  Google Meet