นายเกิดมี สอนเมือง ผอ.สพป.หนองบัวลำภู เขต 1 ประธานในพิธีรับมอบอาคารเรียนลามิน่า 17 “ลามิน่า สานฝันเด็กไทย ได้เล่าเรียน”ปีที่ 18

วันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา นายเกิดมี สอนเมือง ผอ.สพป.หนองบัวลำภู เขต 1 เป็นประธานรับมอบอาคารลามิน่า 17 โครงการ “ลามิน่าสานฝันเด็กไทย ได้เล่าเรียน” ปีที่ 18 พร้อมด้วยนายพิรเดช โพธิสาร ผอ.โรงเรียนบ้านหนองม่วงชมพูทอง คณะครู ศึกษานิเทศก์ และแขกผู้มีเกียรติ โดยนางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร ทีม ลามิน่า อาสาสานฝัน และพนักงาน ร่วมด้วยนายสันติ แสนอาจ ประธานที่ปรึกษากลุ่มกระทิงโทน และสมาชิกกลุ่ม ร่วมพิธีส่งมอบอาคาร ในการนี้ ผอ.สพป.หนองบัวลำภู เขต 1 ได้กล่าวขอบคุณประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของบริษัทเทคโนเซล(เฟรย์)จำกัด และคณะที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การสนับสนุนในการสร้างอาคารเรียนดังกล่าว ที่สนับสนุนด้านการศึกษาและให้โอกาสแก่เด็กนักเรียนได้มีอาคารเรียนทึ่ดีและมั่นคงครั้งนี้ ณ โรงเรียนบ้านหนองม่วงชมพูทอง อำเภอศรีบุญเรือง
“บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร ลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐาน ISO 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย”