สพป.กระบี่ ลงพื้นที่โรงเรียนในสังกัด มอบถุงปันสุข ให้กับโรงเรียนที่มีครูและนักเรียนที่เป็นกลุ่มเสี่ยง และผู้ที่ติดเชื้อ COVID-2019

วันที่ 20 สิงหาคม 2564 นายเทวัน  พอใจ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ พร้อมบุคลากรจากกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ได้รับมอบหมายจากผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่  ลงพื้นที่โรงเรียนอนุบาลกระบี่  โรงเรียนบ้านหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ และโรงเรียนบ้านหนองหลุมพอ  อำเภออ่าวลึก  มอบถุงปันสุข เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้นแก่นักเรียน และครูที่เป็นกลุ่มเสี่ยงและผู้ที่ติดเชื้อ และที่อยู่ระหว่างการรักษาตัว และที่รักษาหายเป็นปกติแล้ว  โดยมีผู้บริหารทั้ง 3 โรงเรียนเป็นผู้รับมอบ และจะทำการมอบให้กับครูและนักเรียนที่เป็นกลุ่มเสี่ยง และผู้ที่ติดเชื้อ COVID-2019 ต่อไป
          ทั้งนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ ได้กำหนดลงพื้นที่เพื่อมอบถุงปันสุขต่อในวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม ที่อำเภอเขาพนม จำนวน 4 โรงเรียน  ได้แก่ โรงเรียนบ้านมะม่วงเอน   โรงเรียนบ้านห้วยสาร    โรงเรียนบ้านถ้ำโกบ  และโรงเรียนวัดภูมิบรรพต  วันอังคารที่ 24 สิงหาคม    ลงพื้นที่อำเภอลำทับที่โรงเรียนเขาดินประชาพัฒน์    โรงเรียนบ้านดินแดง    โรงเรียนบ้านหนองจูด  และอำเภอเหนือคลองที่โรงเรียนราชประนุเคราะห์ 1  วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม กำหนดลงพื้นที่โรงเรียนบ้านบางหอย อำเภอปลายพระยา