สพป.พิษณุโลก เขต 1 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ นิเทศ กำกับ ติดตามนโยบายการจัดการศึกษา ในการบริหารจัดการของผู้บริหารโรงเรียนสังกัด

วันที่ 21 มกราคม 2565 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ นิเทศ กำกับ ติดตามนโยบายการจัดการศึกษา ในการบริหารจัดการของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 ณ โรงเรียนวัดมหาวนาราม อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานพิธีเปิด โดยมี นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 กล่าวรายงานการประชุมเชิงปฏิบัติการ นิเทศ กำกับ ติดตามนโยบายการจัดการศึกษา ในการบริหารจัดการของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 ที่ได้กำหนดทิศทางและ นโยบายการจัดการศึกษาของสำนักงานฯ ในปีงบประมาณ 2565 โดยกำหนดเป็นแผนพัฒนา และแผนปฏิบัติการประจำปี ซึ่งจะต้องขับเคลื่อนให้เป็นไปตามทิศทาง นโยบายที่กำหนด โดยจะมีรูปแบบการจัดกิจกรรมทั้งหมด 6 กิจกรรม ได้แก่

กิจกรรมที่ 1 กิจกรรม PLC Coffee house Area Base PLK 1 (สภากาแฟ)
กิจกรรมที่ 2 กิจกรรม 3X-ray Area Base PLK 1 (นิเทศ กำกับ ติดตาม โดย อ.กพศ.พล.1)
กิจกรรมที่ 3 กิจกรรม Agenda for PLC Innovation PLK 1 (ประชุมข้อราชการและรายงานผล)
กิจกรรมที่ 4 กิจกรรม Connection Sports PLK 1 (กีฬาเชื่อมความสัมพันธ์)
กิจกรรมที่ 5 กิจกรรม Success Party PLK 1 ( ฉลองความสำเร็จ)
กิจกรรมที่ 6 กิจกรรมจัดแสดงนิทรรศการผลการบริหารจัดการและผลงานส่งเสริมทักษะด้านอาชีพในโรงเรียน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อกำกับ นิเทศ ติดตาม นโยบายการจัดการศึกษาของต้นสังกัดและสำนักงานเขตพื้นที่ฯ โดยใช้พื้นที่เป็นฐาน และให้ผู้บริหารสำนักงานเขตพื้นที่ ผู้บริหารโรงเรียน ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ค้นหาแบบอย่างในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา รวมทั้งเสริมสร้างความสามัคคี สร้างเครือข่ายทางการศึกษา สร้างขวัญกำลังใจต่อผู้บริหารโรงเรียน ครูผู้สอนและบุคลากรในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งจัดเก็บและรวบรวมข้อมูลสารสนเทศในการบริหาร โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม คือ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตฯ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตฯ ผู้อำนวยการกลุ่ม ศึกษานิเทศก์ และ ผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งสิ้น 120 คน

https://www.facebook.com/588904804513096/posts/6812095848860596/?d=n