สพม.เลย หนองบัวลำภู เสริมสร้างศักยภาพบุคลากรและระบบการบริหารงานภายในให้มีประสิทธิภาพ

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการตามโครงการเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรและระบบการบริหารงานสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู ให้มีประสิทธิภาพ จำนวนกว่า 70 คน ภายใต้กรอบการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและธรรมาภิบาลในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ  2565

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม ชี้แนะ พัฒนาคุณภาพศักยภาพบุคลากรในสังกัดให้มีประสิทธิภาพ  เพื่อพัฒนาระบบการบริหารงานสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภูให้มีประสิทธิภาพ มีความโปร่งใสและเป็นธรรม และเพื่อพัฒนานวัตกรรมการป้องกัน และยับยั้งการทุจริตเชิงรุกสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและสถานศึกษาในสังกัดให้เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพ

ซึ่งแบ่งเป็น 2 ระยะ คือ ระหว่างวันที่ 23-24 มิถุนายน 2565 เป็นกิจกรรมอบรมพัฒนาบุคลากรด้านคุณธรรม จริยธรรมในการปฏิบัติงาน และการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานตามภาระงานที่เป็นมาตรฐาน ฯ พร้อมทำการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การพัฒนาเขตพื้นที่การศึกษาสุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ระหว่าง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู กับ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู และบุคลากรทางการศึกษา ทุกคน  โดยมีนายไพโรจน์ พรมสอน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู เป็นประธาน

และระหว่างวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2565 เป็นกิจกรรมประชุมปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจกรอบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนไลน์ ( Integrity and Transparency Assessment Online : ITA ONLINE )  ณ ห้องประชุมตะวันลับฟ้า (ชั้น 3) สพม.เลย หนองบัวลำภู

………………………………………………………

ชมภาพกิจกรรมทั้งหมด https://shorturl.asia/J0raj   

https://drive.google.com/drive/folders/1jBWl4TNSW2lQjYeFZyCumpiF-KgDpWmW?usp=sharing