ให้คำปรึกษา/พี่เลี้ยง (Coaching Team) การประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา

ดร.พยอม วงษ์พูล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 3 เป็นประธานคณะกรรมการการให้คำปรึกษา/พี่เลี้ยง (Coaching Team) การประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 1 ปี ครั้งที่ 2 ของ​ Cluster​ 17 ในระหว่างวันที่ 16 – 18 สิงหาคม 2565 ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์ และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 1 โดยมี ดร.ผกาภรณ์ พลายสังข์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2 และ ดร.ประเสริฐ จั่นแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 1 ร่วมเป็นคณะกรรมการ

วันที่ 16 สิงหาคม 2565 ได้ให้คำปรึกษา/พี่เลี้ยง (Coaching Team) นายเอกชัย ใจก๋องแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก

วันที่ 17 สิงหาคม 2565 ได้ให้คำปรึกษา/พี่เลี้ยง (Coaching Team) นายพร ดังดี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์ และสิบตำรวจโท สุชาติ สุวรรณเลิศ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์

วันที่ 18 สิงหาคม 2565 ได้ให้คำปรึกษา/พี่เลี้ยง (Coaching Team) นายนาวิน ยวนจิตปิยะ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 1