สพม.เลย หนองบัวลำภู ร่วมพิธีเปิดและเป็นกำลังใจให้ครูและนักเรียนในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2565 จังหวัดร้อยเอ็ด

ระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2566 นายณัฐภณ ดวงท้าวเศษ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู พร้อมด้วยนายไพชยา พิมพ์สารี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู ว่าที่ร้อยโทอำนาจ บำรุงแนว ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา นายกฤตภาส ดวงไพชุม ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และนางสุภาพร ภากระจ่าง นักวิชาการศึกษาชำนาญการ ติดตามเยี่ยมชมและให้กำลังใจคณะครู นักเรียนในสังกัด ที่เข้าร่วมแข่งขันกิจกรรมต่าง ๆ ในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 70 ณ จังหวัดร้อยเอ็ด

และในช่วงค่ำวันที่ 31 มกราคม 2566 ที่ลานสาเกตนคร บึงพลาญชัย อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด นายณัฐภณ ดวงท้าวเศษ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู พร้อมคณะเข้าร่วมพิธีเปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 70 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปีการศึกษา 2565 จังหวัดร้อยเอ็ด ตามแนวคิด “หัตถกรรมศิลป์ล้ำสมัย เทคโนโลยีไทยล้ำหน้า สืบสานภูมิปัญญาไทย ก้าวหน้าสู่สากล” โดยมีนางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธี และมีดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ร่วมให้การต้อนรับในพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก

……………………………………………………

กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร /รายงาน