สพป.สมุทรสาคร – ภารกิจ ผอ.สพป.สมุทรสาคร

วันศุกร์ที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๖๖ ดร.หฤทัย บุญประดับ ผอ.สพป.สมุทรสาคร เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “แนวทางการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) เพื่อพัฒนาสมรรถนะทางการเรียนรู้ สู่ห้องเรียน” ณ ห้องประชุมโรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร

แนวทางการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) เพื่อพัฒนาสมรรถนะทางการเรียนรู้ สู่ห้องเรียน

วันศุกร์ที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๖๖ ดร.หฤทัย บุญประดับ ผอ.สพป.สมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงานวันเกียรติยศและการประชุมสามัญสหวิทยาเขตหลักสามดำเนิน ณ โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (วัดสุนทรสถิต) โดยมี ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และบุคลากรในสหวิทยาเขตหลักสามดำเนินร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

วันเกียรติยศและการประชุมสามัญสหวิทยาเขตหลักสามดำเนิน

วันจันทร์ที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๖ ดร.หฤทัย บุญประดับ ผอ.สพป.สมุทรสาคร เป็นประธานเปิดการอบรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เรื่อง การใช้นวัตกรรมการอ่านภาษาอังกฤษ ภาษาไทย ให้ยั่งยืน ณ ห้องประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา สำนักงานเทศบาลเมืองคลองมะเดื่อ โดยมี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองกระทุ่มแบน คณะผู้บริหาร คณะครู และบุคลากรในสังกัดฯ ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมเข้าร่วมอบรมในครั้งนี้

การใช้นวัตกรรมการอ่านภาษาอังกฤษ ภาษาไทย ให้ยั่งยืน

วันจันทร์ที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๖ ดร.หฤทัย บุญประดับ ผอ.สพป.สมุทรสาคร เป็นประธานเปิดการประชุมโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา เพื่อนที่ปรึกษา (YC) ปีงบประมาณ ๒๕๖๖ เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา ให้กับโรงเรียนในสังกัด สพป.สมุทรสาคร พร้อมด้วย ครูผู้รับผิดชอบงานสภานักเรียน ในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยมี นายสมใจ ผิวสา รอง ผอ.สพป.สมุทรสาคร เป็นผู้กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมเสมาสาคร (ชั้น ๓) สพป.สมุทรสาคร

โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา