สพป.ชัยภูมิ เขต 1 ร่วมพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว  พระมหาเจษฎาราชเจ้า  และวันข้าราชการพลเรือน  ประจำปี 2566

วันที่ 31 มีนาคม 2566  เวลา 08.00 น. นายนิวัฒน์   แก้วเพชร  ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 1 พร้อมด้วย นายสมัต  อาบสุวรรณ์  รอง ผอ.สพป.ชัยภูมิ เขต 1 และบุคลากรกลุ่มอำนวยการและหน่วยตรวจสอบภายใน   ร่วมพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว  พระมหาเจษฎาราชเจ้า  และวันข้าราชการพลเรือน  ประจำปี 2566    เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์  โดยมีนายโสภณ  สุวรรณรัตน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานในพิธีฯ  มีหัวหน้าส่วนราชการ  หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสากิจ  และภาคเอกชน  นำเครื่องสักการะ(พานพุ่มดอกไม้สด) ถวายราชสักการะพระบรมสาทิสลักษณ์ฯ และมีผู้แทนส่วนราชการ/หน่วยงาน  เข้าร่วมพิธีฯ  โดยพร้อมเพรียงกัน  ณ หอประชุมรวมใจครูชัยภูมิ สพป.ชัยภูมิ เ

ขต 1  ซึ่งในการนี้นางปัทมา  พุทธแสน  ผู้อำนวยการโรงเรียนแหลมทองผดุงวิทย์  ได้เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณที่ได้ส่งผลงานเข้ารับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2565 จากผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ด้วย