สพป.ลพบุรี เขต 1 ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคให้กับนักเรียนทุนฯ และติดตามความคืบหน้าการช่วยเหลือเยาวชนและกลุ่มเปราะบางในพื้นที่อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เวลา 13.30 น. นายนิพนท์ นนธิ ผอ.สพป.ลพบุรี เขต 1 พร้อมด้วย นายศุภศิษฎ์ นุ่มฤทธิ์ /นายพันธ์วิชญ์ เลี้ยงชีพชอบ รองผอ.สพป.ลพบุรี เขต 1 /นางบังอร เทียนสุวรรณ ผอ.กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา และข้าราชการในสังกัด ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ นักเรียนโรงเรียนอนุบาลท่าวุ้ง ซึ่งเป็นนักเรียนทุนการศึกษา 100 ปี วันประสูติสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและติดตามความคืบหน้าการให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง โดยมี นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วย นางสุวจี ศิริปัญโญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี ว่าที่ร้อยตรี อดิศักดิ์ วิโสรัมย์ นายอำเภอท่าวุ้ง นางดุสิตา เชาวน์เลิศ. พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลพบุรีคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด สมาชิกแม่บ้านมหาดไทย ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่

โดยการลงพื้นที่เยี่ยมเยียนนักเรียนในครั้งนี้ เพื่อดูแลความเป็นอยู่ สอบถามปัญหาอุปสรรค ความต้องการในด้านการศึกษา การดำรงชีพ และมิติอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเรียน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างพื้นฐานชีวิตที่มั่นคงเข้มแข็งแก่เด็กและเยาวชน ให้เติบโตเป็นคนดีมีคุณภาพต่อไป