สพม.34 ประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระยะ 3 ปี และจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี 2564

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ดร.สุทธิดล พุทธรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระยะ 3 ปี และจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี 2564 ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ที่สอดคล้องเชื่อมโยงกับแผนระดับที่ 1 แผนระดับที่ 2 และแผนระดับที่ 3 และนโยบายรัฐบาลที่เกี่ยวข้องด้านการศึกษาตามหลักการความสัมพันธ์เชิงเหตุและผล (XYZ) ให้แก่ ประธานสหวิทยาเขต ข้าราชการและลูกจ้างในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 รวมจำนวนทั้งสิ้น 65 คน
โดย นางจีรฉัตร ศิริ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างการรับรู้ และทบทวนแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐานและจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ที่สอดคล้องเชื่อมโยงของแผนระดับที่ 1 แผนระดับที่ 2 และแผนระดับที่ 3 และนโยบายรัฐบาลที่เกี่ยวข้องด้านการศึกษา ตามหลักการความสัมพันธ์เชิงเหตุและผล (XYZ) กำหนดจัดประชุมฯ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2563 ณ กัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน
โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก นายประกอบ ทองคำ ข้าราชการบำนาญ ,ผู้ทรงคุณวุฒิใน อ.ก.ค.ศ.บริหารราชการเชิงยุทธศาสตร์ สพฐ.เป็นวิทยากรให้ความรู้