สพป.ยะลา เขต 2 รุกพัฒนาศักยภาพศึกษานิเทศก์ในการขับเคลื่อนหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้สู่สมรรถนะของผู้เรียนในสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา 

          วันที่ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น.  ดร.อาดุลย์ พรมแสง ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 มอบหมายให้นาย วรวิทย์ มัจฉา รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพศึกษานิเทศก์ในการขับเคลื่อนหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้สู่สมรรถนะของผู้เรียนในสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา  ณ ห้องประชุมยีลาปัน สพป.ยะลา เขต 2  โดยมีนายมูฮัมหมัดรุสดี อามีรุดดีน ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา  คณะศึกษานิเทศก์ และบุคลากร สพป.ยะลา เขต 2 เข้าร่วมโครงการ 

          กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา  จัดโครงการพัฒนาศักยภาพศึกษานิเทศก์ฯ ขึ้น  เพื่อให้ศึกษานิเทศก์มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักสูตรสถานศึกษาฐานสมรรถนะ  พร้อมขับเคลื่อนสถานศึกษาในศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาที่รับผิดชอบหลักสูตรสถานศึกษาฐานสมรรถนะตาม (ร่าง) กรอบหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช …. ระดับประถมศึกษา  รวมทั้งส่งเสริม สนับสนุน ให้ขวัญกำลังใจ และกำกับดูแลพัฒนาสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา