สพม.เลย หนองบัวลำภู จัดโครงการปันน้ำใจเพื่อน้องผู้ด้วยโอกาส

นายสำเนียง อามาตย์มนตรี ผู้อำนวยการโรงเรียนวังทรายขาววิทยา

นายสำเนียง อามาตย์มนตรี ผู้อำนวยการโรงเรียนวังทรายขาววิทยา เปิดเผยว่า โรงเรียนวังทรายขาววิทยา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู เป็นโรงเรียนประจำตำบลขนาดเล็ก มีนักเรียนทั้งหมดจำนวน 93 คน ซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ผู้ปกครองจะมีอาชีพเกษตรกรรม มีรายได้น้อย ทางโรงเรียนฯ ได้มีแนวคิดในการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือนักเรียน เป็นค่ารถรับส่งนักเรียน และพัฒนาคุณภาพการศึกษา ตามโครงการปันน้ำใจเพื่อน้องผู้ด้วยโอกาส จึงได้ร่วมกับนายประสาร เรืองใสส่อง ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ชุมชน ครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนวังทรายขาววิทยา จัดกิจกรรมฟุตบอลดาราและคอนเสิร์ตการกุศล ขึ้น ในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 23.00 น. ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนวังทรายขาววิทยา ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย

โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่ช่วงบ่าย ซึ่งได้รับเกียรติจาก พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร อดีต ผบ.ทบ.ประธานสภามวยไทยโลก ในพระราชินูปถัมภ์ เดินทางมาเป็นประธาน และนายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย หรือผู้แทน เป็นผู้กล่าวต้อนรับ จากนั้นจะเป็นพิธีมอบทุนการศึกษาและมอบผ้าห่ม การแสดงของกลุ่มแม่บ้านตำบลทรายขาว การแสดงของนักเรียนโรงเรียนวังทรายขาววิทยา การแสดงของ อสม.ตำบลทรายขาว การแสดงของทัช ณ ตะกั่วทุ่ง การแสดงของเอ พศิน การแสดงคีตะมวยไทยของดาราศิลปิน และชมการแข่งขันฟุตบอลดารา ระหว่างทีม Sup’Tar United กับ ทีม ร.ร.วังทรายขาว FC สุดท้ายชมคอนเสิร์ตการกุศลจากศิลปินดารา

“เพื่อให้การดำเนินกิจกรรมเป็นไปตามวัตถุประสงค์ โรงเรียนวังทรายขาววิทยา จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมสนับสนุน ด้วยการซื้อบัตรการกุศลเข้าชม ในราคาใบละ 200.-บาท หรือร่วมบริจาคทำบุญผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาวังสะพุง ชื่อบัญชี โครงการปันน้ำใจเพื่อน้องผู้ด้อยโอกาส บัญชีเลขที่ 679-4-95437-0 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ที่ คุณครูสุกัญญา มหาสิงห์ โทร.084-393-6803 หรือที่ผมโดยตรง โทร. 083-340-3673” นายสำเนียง อามาตย์มนตรี กล่าว

…………………………………………………

ขอขอบคุณข้อมูลจากนายสำเนียง อามาตย์มนตรี ผู้อำนวยการโรงเรียนวังทรายขาววิทยา สพม.ลยนภ