สพป.สมุทรสาคร – ภารกิจ ผู้อำนวยการ สพป.สมุทรสาคร ดร.หฤทัย บุญประดับ

วันพุธที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๖๖

๑. เป็นประธานในการประชุม รอง ผอ.สพป.สมุทรสาคร เพื่อมอบนโยบาย และปรึกษาหารือข้อราชการ ณ ห้องประชุมพิพัฒน์สาครธรรม (ชั้น ๒) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาคร

ประชุม รอง ผอ.สพป.สมุทรสาคร

๒. เป็นประธานเปิดการประชุมการจัดงานแสดงมุทิตาจิตเกษียณอายุราชการของข้าราชครูและบุคลากรทางการศึกษา และลูกจ้างประจำ ณ ห้องประชุมพิพัฒน์สาครธรรม (ชั้น ๒) สพป.สมุทรสาคร

ประชุมการจัดงานแสดงมุทิตาจิตเกษียณอายุราชการ

๓. ตรวจเยี่ยมสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. ๒๕๖๖ ณ ห้องประชุมเสมาสาคร (ชั้น ๓) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาคร

ตรวจเยี่ยมสถานที่รับสมัครสอบครูผู้ช่วย

วันพฤหัสบดีที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๖๖

๑. เป็นประธานในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี ๒๕๖๖ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๖ ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาคร พร้อมด้วย รอง ผอ.สพป.สมุทรสาคร ผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย และบุคลากร สพป.สมุทรสาคร เข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ในครั้งนี้

พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ

๒. เป็นประธานเปิดโครงการโรงเรียนสุจริต “กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การนำเสนอผลงานการประกวดแข่งขันกิจกรรมการเรียนรู้” ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ณ โรงเรียนวัดคลองครุ โดยมี นายพิทักษ์ ทวีแสง รอง ผอ.สพป.สมุทรสาคร เป็นผู้กล่าวรายงานในครั้งนี้

โครงการโรงเรียนสุจริต ระดับเขตพื้นที่การศึกษา