สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกระบี่ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย สังกัด สพป.กระบี่ ประจำปี 2561 ครั้งที่ 4 จำนวน 33 อัตรา สละสิทธิ์ 1 คน

วันที่ 23 เมษายน 2562 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมเหลืองกระบี่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ นายยุทธนา จินดา รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ เข้าพบปะกล่าวแสดงความยินดีกับครูบรรจุใหม่ที่มารายงานตัว เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ ครั้งที่ 4 ตามประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดกระบี่ ลงวันที่ 6 กันยายน 2561 จำนวน 32 อัตรา ว่าขอให้ทุกคนเป็นครูตลอด 24 ชั่วโมง ปฏิบัติหน้าที่เต็มตามศักยภาพ ครองตน ครองคน ครองงาน ให้สมกับการเป็นครู ได้แก่ การครองตน จะต้องเป็นคนที่ดีเป็นแบบอย่างให้กับนักเรียนและคนทั่วไป มีความวิริยะ อุตสาหะ ในงานหน้าที่ความรับผิดชอบ มีความอดทนไม่ย่อท้อต่อปัญหาอุปสรรค การครองคน จะต้องเป็นผู้มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีน้ำใจ ช่วยเหลือ และให้ความร่วมมือในการปฏิบัติงาน การครองงาน จะต้องเป็นผู้ใฝ่ศึกษา ค้นคว้า หาความรู้ที่จำเป็นต้องใช้ในการปฏิบัติงานอยู่เสมอ มีความตั้งใจปฏิบัติงานอยู่เสมอ


จากนั้น นางกนกวรรณ ปัญญา นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ กลุ่มบริหารงานบุคคล ได้ชี้แจงการเขียนบันทึกประวัติใน ก.พ.7 พร้อมทั้งได้ดำเนินการส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนที่ได้รับการแต่งตั้งในวันเดียวกัน สำหรับผู้สอบแข่งขันได้ตามวิชาเอกที่มารายงานตัว 32 อัตรา ประกอบด้วย วิชาเอกปฐมวัย และคณิตศาสตร์ สาขาละ 4 อัตรา วิชาเอกภาษาอังกฤษ 5 อัตรา วิชาเอกพลศึกษา และวิทยาศาสตร์ สาขาละ 2 อัตรา วิชาเอกสังคมศึกษา และคอมพิวเตอร์ สาขาละ 1 อัตรา วิชาเอกภาษาไทย 13 อัตรา สละสิทธิ์ 1 ราย คือวิชาเอกการศึกษาปฐมวัย โรงเรียนบ้านคลองไคร

ข่าว/ภาพ…พัชรี  ชอบงาม