รองเลขาธิการ กพฐ. “ธีร์” ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการดำเนินการกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา ครั้งที่ 3/2566

วันที่ 12 ตุลาคม 2566 นายธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองเลขาธิการ กพฐ.) ได้รับมอบหมายจาก ว่าที่ร้อยตรีธนุ วงษ์จินดา รักษาราชการแทนเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการดำเนินการกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา ครั้งที่ 3/2566 เพื่อให้การดำเนินการกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษาของคณะกรรมการบริหารกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุตามวัตถุประสงค์และเจตนารมณ์ของ พระราชบัญญัติกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา พ.ศ. 2535 โดยมี คณะอนุกรรมการดำเนินการกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วม ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meeting

สำหรับการประชุมฯ มีข้อหารือ อาทิ รายงานการเงินของกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีบัญชี 2566 ไตรมาส 4 (ณ วันที่ 30 กันยายน 2566) ของกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา การเปิดบัญชีเงินฝากของโรงเรียนเพื่อรองรับเงินที่รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวันในโรงเรียนประถมศึกษา เป็นต้น