การประชุม อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ประชุมคณะกรรมการ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ครั้งที่  ๓/๒๕๖๗ เพื่อร่วมกันพิจารณาการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้มครูผู้ช่วย การประเมินวิทยฐานะ    ในระบบ DPA การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง ตำแหน่งศึกษานิเทศก์ การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ ณ ห้องประชุมเลี้ยงผ่องพันธุ์ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

เมื่อวันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๓๐ น. สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ประชุมคณะกรรมการ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ครั้งที่ ๓/๒๕๖๗ นำโดย นายแพทย์พิเชษฐ พืดขุนทด ประธานคณะกรรมการฯ เพื่อร่วมกันพิจารณาข้อราชการที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคล โดยมี นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ อนุกรรมการและเลขานุการ นางฉวีวรรณ ศรีสุข ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล ได้นำเสนอข้อมูลและชี้แจงรายละเอียดให้ที่ประชุมได้รับทราบ โดยมี นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ (ดูแลกลุ่มบริหารงานบุคคล) ร่วมประชุมด้วย ณ ห้องประชุมเลี้ยงผ่องพันธุ์ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

การประชุม อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ครั้งที่ ๓/๒๕๖๗ ประกอบด้วย การเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้ม ตำแหน่งครูผู้ช่วย , การประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ขอมีวิทยฐานะในระบบ DPA , การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. ๒๕๖๗ , การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. ๒๕๖๗ , ประกาศรับย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง และโอนข้าราชการ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา๓๘ ค. (๒) แทนตำแหน่งว่าง , พร้อมหารือข้อราชการที่เกี่ยวข้อง