สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ คัดเลือกโรงเรียนต้นแบบลูกเสือ ปีงบประมาณ ๒๕๖๗

นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานคณะกรรมการ การคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบลูกเสือ สู่ศตวรรษที่ ๒๑  ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ณ ห้องประชุมเลี้ยงผ่องพันธุ์ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เพื่อร่วมกันพิจารณาคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบลูกเสือให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่กำหนด

เมื่อวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๗ นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานคณะกรรมการ การคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบลูกเสือ สู่ศตวรรษที่ ๒๑  ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ณ ห้องประชุมเลี้ยงผ่องพันธุ์ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เพื่อร่วมกันพิจารณาคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบลูกเสือให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่กำหนด และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่บุคลากรทางการลูกเสือที่มุ่งมั่นพัฒนาผู้เรียนด้วยลูกเสือในโรงเรียนให้เป็นตัวอย่างที่ดี โดยมี นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ร่วมพิจารณาคัดเลือกฯ

ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบลูกเสือ และดำเนินการคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบลูกเสือของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๕ เป็นเวลา ๓ ปี ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนลูกเสือในทุกระดับ ตั้งแต่ผู้บริหาร ครู และผู้เรียนในด้านกิจกรรมที่เป็นอัตลักษณ์ของลูกเสือ และได้ดำเนินการคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบลูกเสือ สู่ศตวรรษที่ ๒๑ นั้น

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ โดย นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑        จึงได้กำหนดการประชุมคณะกรรมการเพื่อร่วมกันพิจารณาคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบลูกเสือ สู่ศตวรรษที่ ๒๑ ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ขึ้นมาในวันนี้