Open House ช่อผกา และนิทรรศการ STEM Modelling Chorpaka School

นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดกิจกรรม “Open House ช่อผกา” และนิทรรศการ STEM Modelling Chorpaka School เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ได้แสดงผลงานทางวิชาการตลอดระยะเวลา ๑ ปีการศึกษาที่ผ่านมา ณ โรงเรียนบ้านช่อผกา อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๖๗ นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑  เป็นประธานเปิดกิจกรรม “Open House ช่อผกา” และนิทรรศการ STEM Modelling Chorpaka School เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ได้แสดงผลงานทางวิชาการตลอดระยะเวลา ๑ ปีการศึกษา และแสดงผลงานจัดนิทรรศการการดำเนินโครงการ STEM Modelling Chorpaka School ประกอบด้วย ๓ กิจกรรม ดังนี้ Smart Farming (กิจกรรมสมาร์ทฟาร์มมิ่ง) , Plastic Solutions (การจัดการพลาสติก) , Dengue prevention and control (การป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก) ณ โรงเรียนบ้านช่อผกา อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมี คณะผู้บริหารสถานศึกษา นางมณีรัตน์ ปักโคทานัง ศึกษานิเทศก์ประจำกลุ่มโรงเรียน ผู้ปกครอง ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมเป็นเกียรติและชมผลงานฯ (มณีรัตน์ ปักโคทานัง : ภาพ)

นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ กล่าวชื่นชม การจัดกิจกรรม “Open House ช่อผกา” และนิทรรศการ STEM Modelling Chorpaka School ของโรงเรียนบ้านช่อผกา ที่จัดขึ้นในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมีประโยชน์ต่อผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ได้แสดงออกทั้งความรู้ และความสามารถในด้านต่าง ๆ อีกทั้งเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างองค์กรเดียวกัน เป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อให้เกิดผลดีต่อการพัฒนาคุณการศึกษาของผู้เรียนในทุก ๆ ด้าน