สพป.อุทัยธานี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ ผอ.สพป.อุทัยธานี เขต ๑ และรอง ผอ.สพป.อุทัยธานี เขต ๑ ยึดหลักการทำงาน “งานได้ผล คนปลอดภัย ใส่ใจความสุข”

วันที่ ๙ ตุลาคม ๒๕๖๖ นายอภิชัย เสนาโยธี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต ๑ และนายฐานิตย์ เนคมานุรักษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต ๑ เดินทางมาปฏิบัติราชการ ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถศึกษาอุทัยธานี เขต ๑ อย่างเป็นทางการ โดยในช่วงเช้าได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำสำนักงาน จากนั้นได้เดินทางไปยังห้องประชุมชฎา แกรนด์ฮอลล์ โรงเรียนอนุบาลเมืองอุทัยธานี โดยมี ผศ.ดร.สาธร ทรัพย์รวงทอง ประธาน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต ๑ เป็นประธาน พร้อมด้วย ผู้บังคับบัญชา และอดีตผู้บังคับบัญชาและผู้ที่เคารพนับถือ พร้อมด้วยพี่น้อง เพื่อนร่วมงานและครอบครัว เดินทางมาส่ง ด้วยความรัก ความอบอุ่น โดยมี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต ๑ นำข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาและผู้บริหารสถานศึกษาร่วมให้การต้อนรับและแสดงความยินดี

นายอภิชัย เสนาโยธี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต ๑ ได้มีเป้าหมายในการบริหารการศึกษาที่จะทำให้เกิดการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา ครบทั้ง ๔ ด้านคือ  สำนักงานเขตคุณภาพ โรงเรียนคุณภาพ ครูคุณภาพ และนักเรียนคุณภาพ ภายใต้หลักการทำงานที่ว่า

งานได้ผล คนปลอดภัย ใส่ใจความสุข