สพม.ยะลา ร่วมรับชม รายการ “พฤหัสเช้า ข่าวสพฐ.” ครั้งที่ 1/2566 และประชุมผู้อำนวยการกลุ่มฯ ภายใต้กิจกรรม “จิบกาแฟ แชร์ Vision”

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ดร.กฤศรดา ศศิธนาดุล ผอ.สพม.ยะลา มอบหมายให้นายพิเชษฐ์ ใจเที่ยง รอง ผอ.สพม.ยะลา นายธีรศักดิ์ จำนงค์เนียร รอง ผอ. สพม.ยะลา ผู้อำนวยการกลุ่ม และ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่ม / หน่วย ศึกษานิเทศก์ และบุคลากรในสังกัด ร่วมรับชมรายการ “พฤหัสเช้า ข่าวสพฐ.” ครั้งที่ 1/2566 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ภายใต้กิจกรรม “ จิบกาแฟ แชร์ Vision ” ครั้งที่ 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่ผู้บริหารและบุคลากรในสังกัด ได้ร่วมกันรับประทานอาหารเช้า เพื่อพูดคุยข้อราชการ และเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดประสิทธิภาพ

หลังจากนั้น นายพิเชษฐ์ ใจเที่ยง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษายะลา เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมผู้อำนวยการกลุ่ม ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษายะลา ครั้งที่ 4/2566 โดยมี นายธีรศักดิ์ จำนงค์เนียร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษายะลา พร้อมด้วย ผู้อำนวยการกลุ่ม ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย และศึกษานิเทศก์ เข้าร่วมประชุมเพื่อแจ้งข้อราชการต่าง ๆ รวมถึงแจ้งแนวทางปฏิบัติในการเป็นองค์กร SMART (Transforming Organization) ตามนโยบายของ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษายะลา ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษายะลา