ร.ร.นาด้วงวิทยา สพม.19 เปิดบ้านวิชาการ (OPEN HOUSE) นักเรียนเพื่อนเทา-ทอง (มีคลิป)

นายประเสริฐ อินทรมณีพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนาด้วงวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2563 โรงเรียนนาด้วงวิทยา อ.นาด้วง จ.เลย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 จัดกิจกรรมทักษะทางวิชาการ เปิดบ้านวิชาการ (OPEN HOUSE) นักเรียนเพื่อนเทา-ทอง ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมีนายไพโรจน์ พรมสอน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดและชมบูทกิจกรรมของนักเรียน

ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมที่ส่งเสริมให้บรรลุตามเป้าหมาย วิสัยทัศน์ ปรัชญาละจุดเน้นของสถานศึกษา เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เรียนหาประสบการณ์จากการปฏิบัติจริง เรียนรู้การทำงานเป็นกลุ่ม ฝึกตนเองให้มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา และเพื่อฝึกให้ผู้เรียนได้นำความรู้ความสามารถไปใช้เพื่อพัฒนาตนเองด้านวิชาการและด้านอาชีพ โดยมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 และนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาในเขตพื้นที่บริการอำเภอนาด้วง เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน

“พร้อมกันนี้ ยังได้รับเกียรติจากนายไพโรจน์ พรมสอน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19  ได้เข้าตรวจเยี่ยมชมผลการทำแบบทดสอบ PRE O-NET ด้วยระบบ SMSS และให้กำลังใจนักเรียนในการเตรียมตัวสอบ O-NET ของนักเรียน ชั้น ม. 3 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-2 กุมภาพันธ์ 2563 นี้อีกด้วย” นายประเสริฐ กล่าว