สนามสอบเข้า ม.4 สพม.เลย หนองบัวลำภู เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แยกห้องสอบเด็กติดเชื้อโควิด

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2565 นายไพโรจน์ พรมสอน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู มอบหมายให้ ดร.กชพร มณีพงษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู เข้าตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยสนามสอบ และเป็นกำลังใจคณะผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่มีนักเรียนสมัครเข้าเรียนต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เข้าเกณฑ์ต้องจัดสอบ ที่ โรงเรียนหนองบัวพิทยาคาร อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู

ดร.กชพร มณีพงษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู กล่าวว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เปิดรับสมัครนักเรียนชั้นมัยมศึกษาปีที่ 1 และชั้นมัยมศึกษาปีที่ 4  โดยชั้น ม.1 สอบวันที่ 26 มีนาคม 2565 ชั้น ม.4 สอบวันที่ 27 มีนาคม 2565 นั้น ภาพรวมการสอบของชั้น ม.4 ห้องเรียนทั่วไปของโรงเรียนหนองบัวพิทยาคาร อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ยังไม่พบปัญหาการทุจริต

ส่วนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางโรงเรียนได้ดำเนินการอย่างเคร่งครัด จัดแยกห้องสอบเด็กกลุ่มเสี่ยง และเด็กติดเชื้อ ออกมาอย่างชัดเจน โดยโรงเรียนหนองบัวพิทยาคาร มีผู้ติดเชื้อ 10 คน กลุ่มเสี่ยงสูง 10 คน

สำหรับนักเรียนที่ไม่สามารถสอบเข้าเรียนได้ในโรงเรียนที่สมัครไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่เรียน โดยขอให้ประสานมายังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู หรือแจ้งความประสงค์ ส่งแบบคำร้องขอจัดสรรที่เรียนได้ที่ https://shorturl.asia/GuSsF  ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

………………………………………………………………..

ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม https://shorturl.asia/dTALy