สพม.เลย หนองบัวลำภู จัดกิจกรรมการนำเสนอ “การถอดบทเรียนฯ” ออนไลน์

ระหว่างวันที่ 30 – 31 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา สำนักงานเขตพื้นการศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู โดยกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา จัดกิจกรรมนิเทศการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในรูปแบบการนำเสนอ “การถอดบทเรียนฯ” ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ตามโครงการนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาแบบบูรณาการ ในรูปแบบออนไลน์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ zoom cloud meeting

โดยมีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อทราบผลการดำเนินงานของครูผู้สอนและโรงเรียนในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  2) เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงการดำเนินงานในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้ดียิ่งขึ้น และ 3) เพื่อต่อยอดความสำเร็จที่เกิดขึ้น

ประเด็นการนิเทศประกอบด้วย 1) การถอดบทเรียนการบริหารจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และ 2) การถอดบทเรียนการจัดการเรียนการสอนของครูผู้สอน 

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมการนิเทศประกอบด้วย ผู้บริหารโรงเรียน ครูผู้สอนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่มีแนวปฏิบัติการจัดการเรียนการสอนที่เป็นแบบอย่างได้ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 250 คน

……………………………………………………….

ขอขอบคุณภาพข่าวจาก ศน.ปทิตตา เยี่ยมหาร สพม.เลย หนองบัวลำภู