สพม.พิษณุโลก อุตรดิตถ์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการขับเคลื่อนการจัดการเรียนรู้ด้วยสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC Content Center) กลุ่มพื้นที่การศึกษา เขตตรวจราชการที่ 17

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมไชยานุภาพ โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม นายสุดเขต สวยสม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการขับเคลื่อนการจัดการเรียนรู้ด้วยสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC Content Center) กลุ่มพื้นที่การศึกษาประจำเขตตรวจราชการที่ 17 ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ์ การจัดอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ที่สำคัญ คือ เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการและการจัดการเรียนรู้ให้มีประสิทธิภาพ และเพิ่มศักยภาพข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดให้มีทักษะในศตวรรษที่ 21
ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย คณะศึกษานิเทศก์ ครูผู้สอนในสังกัด จำนวนทั้งสิ้น 80 คน และซึ่งมีนางสาววิชุดา แดนเมือง ศึกษานิเทศก์ สพม.พิษณุโลก อุตรดิตถ์ นางธัญชนก มีพยุง ครูโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม นายนพดล สายอรุณ ครูโรงเรียนโรงเรียนวัดโบสถ์ศึกษา และนางสาวจุฑามาศ เฮงประเสริฐ ครูโรงเรียนโรงเรียนดาราพิทยาคม เป็นวิทยากรในการอบรม