การฝึกอบรมการจัดโครงการ “ค่ายทักษะชีวิต” สพป.อุดรธานี เขต 2 ประจำปีงบประมาณ 2565

           วันที่ 28 ตุลาคม 2565 ดร.ศุภชัย โถบำรุง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี  เขต 2 เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมการจัดโครงการ “ค่ายทักษะชีวิต” สพป.อุดรธานี เขต 2 ประจำปีงบประมาณ 2565
ณ ห้องประชุมร่วมคิด สพป.อุดรธานี เขต 2  ผู้เข้าการอบรมในครั้งนี้ประกอบด้วยนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1 – 3 ของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาในสังกัด จำนวน 62 โรงเรียน จำนวน 124 คน
           ในโอกาสนี้ นายบูรพา พรหมสิงห์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 เยี่ยม “ค่ายทักษะชีวิต” สพป.อุดรธานี เขต 2 ประจำปีงบประมาณ 2565 ณ ห้องประชุมร่วมคิด สพป.อุดรธานี เขต 2  โดย ผอ.สพป.อุดรธานี เขต 2 ได้ให้โอวาทนักเรียนที่เข้าฝึกอบรม ได้รับความรู้ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของสังคม และสภาพแวดล้อม รู้จักหลีกเลี่ยงพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ ที่ส่งผลกระทบต่อตนเองและผู้อื่น ป้องกันตนเอง ในภาวะคับขัน และจัดการกับชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับวัฒนธรรมและสังคม เป็นพลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต ให้สำเร็จการศึกษาขั้นพื้นฐานและเตรียมพร้อมสู่เป้าหมายของชีวิตที่สดใสต่อไป