สพม.พิษณุโลก อุตรดิตถ์ ร่วมกิจกรรม “กาแฟยามเช้า จังหวัดพิษณุโลก” ครั้งที่ 2

วันที่ 20 ธันวาคม 2565 เวลา 07.00 น. ณ สวนสาธารณะบึงราชนก จังหวัดพิษณุโลก  นายอดุลย์ ภูปลื้ม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ์ มอบหมายให้ นายสิงห์เพชร สุทธิ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิษณุโลก อุตรดิตถ์ ร่วมกิจกรรม “กาแฟยามเช้า” จังหวัดพิษณุโลก ครั้งที่ 2 โดยมีนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธี

นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ในฐานะเจ้าของพื้นที่ พร้อมด้วยส่วนราชการสังกัดกระทรวงมหาดไทย  กล่าวต้อนรับส่วนราชการทุกกระทรวงทบวงกรม พร้อมแนะนำพื้นที่บึงราชนก แหล่งน้ำที่สำคัญของจังหวัด ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ กว่า 4,000 ไร่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ จัดกิจกรรมสันทนาการ และกีฬาทางน้ำ

 “กาแฟยามเช้า จังหวัดพิษณุโลก” จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนเพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถาบันอุดมศึกษาและภาคเอกชนได้พบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยน ปรึกษาหารือ และประสานงานอย่างไม่เป็นทางการ ตลอดจนเพื่อกระชับความสัมพันธ์ และสร้างความสนิทสนมระหว่างกัน อันจะก่อให้เกิดประโยชน์และประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน

พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้กล่าวแสดงความยินดี  และมอบช่อดอกไม้ให้กับ นายวาทิต ปัญญาคม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก (คนใหม่) นายนิสิต สวัสดิเทพ นายอำเภอเมืองพิษณุโลก ที่ได้รับตำแหน่งเป็นปลัดจังหวัดพิษณุโลก  และส่งมอบการเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมกาแฟยามเช้าจังหวัดพิษณุโลก ครั้งต่อไปเดือนมกราคม 2566 (3/2566) ให้หน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม