กอล์ฟ “สร้างบ้านปันน้ำใจ เพื่อน้องผู้ยากไร้” สพป.อุดรธานี เขต 2

 

วันที่ 17 มีนาคม 2562  ดร.อัมพร พินะสา รองเลขาธิการ กพฐ. เป็นประธานเปิดการแข่งขันกอล์ฟ “สร้างบ้านปันน้ำใจ เพื่อน้องผู้ยากไร้”  ชิงถ้วยเกียรติยศ ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการ กพฐ.
ทั้งนี้  นายพรชัย โพคันโย  ผอ.สพป. อุดรธานี เขต 2  นายภัญญู ภูริศรี ผอ.สพป.อุดรธานี เขต 1 ดร.ละออตา พงษ์ฤทัศน์ ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 นายเกิดมี  สอนเมือง ผอ.หนองบัวลำภู เขต 1 นายรัฐอิสรา กงวงษ์  ผอ.สพป.อุดรธานี เขต 3 ดร.วิทยา ประวะโข ผอ.สพป.อุดรธานี เขต 4 นายมรกต กลัดสะอาด ผอ.สพม.20  นายบูรพา พรหมสิงห์ ผอ.สพป.พระนครศรีอยุธยา เขต 2 และผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมกิจกรรม ณ สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น
รองเลขาธิการ กพฐ. ได้กล่าวว่า  “สพป.อุดรธานี เขต 2 ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟ กีฬาสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ เพื่อนำรายได้ ไปจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ภายใต้โครงการบ้านปันน้ำใจ เพื่อให้ความช่วยเหลือนักเรียนในสังกัดที่ขาดแคลนที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย  ให้มีที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมในการดำรงชีวิต จำนวน 24 หลัง โดยการแข่งขันดังกล่าว ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตลอดจนพันธมิตร ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน”