สพม.เลย หนองบัวลำภู ประกาศ “เลยอนุกูลวิทยา” และ “กุดสะเทียนวิทยาคาร” ได้รับรางวัลโรงเรียนต้นแบบสภานักเรียน ปี 2566 ระดับเขตพื้นที่

โรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา สพม.เลย หนองบัวลำภู ปลื้ม ! คว้ารางวัลโรงเรียนต้นแบบสภานักเรียน ปี 2566 ระดับเขตพื้นที่ (สถานศึกษาขนาดใหญ่)

นายอุเทณร์ ขันติยู ผู้อำนวยการโรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้กำหนดให้มีการแข่งขันขันโรงเรียนต้นแบบสภานักเรียน ประจำปี 2566 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรตินักเรียน ครู ผู้บริหาร โรงเรียนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจดำเนินงานกิจกรรมสภานักเรียน นั้น

ผลการประเมินปรากฏว่า โรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา อ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับการคัดเลือกให้เป็นโรงเรียนต้นแบบสภานักเรียน ประจำปี 2566 (สถานศึกษาขนาดใหญ่) ซึ่งเป็นรางวัลที่ทำให้ผู้บริหาร คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสภานักเรียน และนักเรียนทุกคนได้มีกำลังใจ และแนวทางในการดำเนินการอย่างมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาโรงเรียนเลยอนุกูลวิทยาต่อไป” ผอ.ร.ร.เลยอนุกูลวิทยา กล่าว

ทั้งนี้ สถานศึกษาขนาดกลาง โรงเรียนกุดสะเทียนวิทยาคาร อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ได้รับการคัดเลือกให้เป็นโรงเรียนต้นแบบสภานักเรียน ประจำปี 2566

……………………………………………………..

ครูสุรเชษฐ์ สุมาสา เครือข่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา / รายงาน