รองเลขาฯ กพฐ. “พัฒนะ” มอบนโยบายและจุดเน้น สพฐ. ในการประชุมเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานสำหรับผู้บริหารสถานศึกษา สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร

วันที่ 27 ธันวาคม 2566 นายพัฒนะ พัฒนทวีดล รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (รองเลขาธิการ กพฐ.) เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานสำหรับผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ครั้งที่ 5/2566 พร้อมทั้งมอบนโยบายและจุดเน้นสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สู่การขับเคลื่อนสถานศึกษาอย่างยั่งยืน โดยมี นายนรินธรณ์ เซ่งล้ำ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร กล่าวรายงาน พร้อมด้วย รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ผู้อำนวยการโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร รวมถึงหัวหน้ากลุ่ม ศึกษานิเทศก์และเจ้าหน้าที่ธุรการ และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธี จำนวนกว่า 100 คน ณ ห้องประชุมโรงเรียนทุ่งตะโกวิทยา อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร
.
นายพัฒนะ พัฒนทวีดล กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมและมอบนโยบายและจุดเน้นสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สู่การขับเคลื่อนสถานศึกษาอย่างยั่งยืน ในครั้งนี้ ซึ่งจากที่ได้ฟังคำกล่าวรายงาน ขอแสดงความชื่นชมในการดำเนินการจัดประชุมการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานสำหรับผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของผู้บริหารสถานศึกษา ซึ่งจะส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพการศึกษาทั้งระบบ สอดคล้องกับนโยบาย “เรียนดี มีความสุข” ของกระทรวงศึกษาธิการ ที่ต้องการขับเคลื่อนให้เห็นผลเป็นรูปธรรม
.
“ผมรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของคณะผู้จัดที่จะนำเสนอความรู้ที่สำคัญให้กับผู้เข้าร่วมการประชุมทุกท่าน จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับความรู้เพื่อนำกลับไปใช้เป็นประโยชน์ในสถานศึกษาของตนเอง และร่วมมือร่วมใจกันพัฒนาการศึกษาของไทยต่อไป” รองเลขาธิการ กพฐ. กล่าว