เลขาธิการ กพฐ. “ธนุ” มอบวุฒิบัตรและเกียรติบัตร แก่ผู้ผ่านการพัฒนาตามโครงการพัฒนาผู้บริหารการศึกษา สพฐ. OBEC ONE TEAM (ผอ.สพท และรอง ผอ.สพท.)

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาธิการ กพฐ.) เป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรและเกียรติบัตร แก่ผู้ผ่านการพัฒนาตามโครงการพัฒนาผู้บริหารการศึกษา สพฐ. OBEC ONE TEAM (ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา) โดยมี นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ นายสังคม จันทร์วิเศษ ผู้อำนวยการกลุ่มวิจัยและพัฒนาการบริหารทรัพยากรบุคคล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เข้าร่วม ณ โรงแรมบางกอกพาเลส กรุงเทพมหานคร

ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงศ์จินดา กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ผ่านการพัฒนาฯ ทุกท่าน ซึ่งถือว่า ทุกท่านได้รับการพัฒนา เพิ่มพูนความรู้ ทักษะ คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพที่เหมาะสมอันจะทำให้การปฏิบัติราชการเกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และประโยชน์ ความก้าวหน้าแก่ทางราชการเป็นต้นแบบของผู้บริหารการศึกษาที่สง่า ทรงภูมิรู้ ภูมิธรรม สอดคล้องกับ วิสัยทัศน์ สพฐ, “องค์กรคุณภาพ สร้างคนดี มีความสุข” และนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (พลตํารวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ) “เรียนดี มีความสุข” ภายใต้แนวคิด “จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน” ทั้งนี้ ขอฝาก ทุกท่านให้มุ่งมั่น ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ คำนึงถึงผลประโยชน์อันจะเกิดแก่ผู้เรียนเป็นสำคัญต่อไป

ขอขอบคุณ ภาพ/ข้อมูล : สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ