สพม.เลย หนองบัวลำภู เปิดบ้านเพื่อการศึกษา ที่ โรงเรียนหนองเรือพิทยาคม

นายกฤษฏา  จันทร์นวล ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองเรือพิทยาคม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567  ที่ผ่านมา โรงเรียนหนองเรือพิทยาคม อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู จัดกิจกรรม นร.พ. เปิดบ้านเพื่อการศึกษา (NR.P.OPEN HOUSE) 2024 โดยได้รับเกียรติจาก นายณัฐภณ ดวงท้าวเศษ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู เป็นประธานในพิธีเปิด

โครงการกิจกรรม นร.พ. เปิดบ้านเพื่อการศึกษา (NR.P.OPEN HOUSE) 2024”  เป็นจุดเริ่มต้นส่วนหนึ่ง ที่จะได้นำความรู้ที่สามารถใช้ต่อยอดความคิด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมที่ส่งเสริมให้บรรลุตามเป้าหมาย  วิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นของสถานศึกษา  เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เรียนหาประสบการณ์จากการปฏิบัติจริง เรียนรู้การทำงานเป็นกลุ่ม ฝึกตนเองให้มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา  และเพื่อฝึกให้ผู้เรียนได้นำความรู้ความสามารถไปใช้เพื่อพัฒนาตนเองด้านวิชาการและด้านอาชีพ

กิจกรรมในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนในเขตพื้นที่บริการจำนวน 6 โรงเรียนเข้าร่วม ได้แก่ โรงเรียนบ้านท่าลาด โรงเรียนบ้านหนองเหมือดแอ่ โรงเรียนบ้านหนองกุงคำไฮ โรงเรียนบ้านหนองลุมพุก โรงเรียนหนองกุงจารย์ผางวิทยา โรงเรียนบ้านโนนตาล และโรงเรียนภาคีเครือข่าย 1 โรงเรียน ได้แก่โรงเรียนบ้านโนนเมือง” นายกฤษฏา จันทร์นวล ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองเรือพิทยาคม กล่าว

…………………………………………………………

เครือข่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนหนองเรือพิทยาคม / รายงาน