OPEN HOUSE เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ “เรียนดี มีความสุข จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน”

นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายอรรถพล ชาติรัมย์ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ “เรียนดี มีความสุข จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ณ โดมอเนกประสงค์ ๙๐ ปี โรงเรียนวัดละลวด อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๗ นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายอรรถพล ชาติรัมย์ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ “เรียนดี มีความสุข        จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ณ โดมอเนกประสงค์ ๙๐ ปี โรงเรียนวัดละลวด อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม สนับสนุนให้ข้าราชการครู และบุคลกรทางการศึกษาได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และการใช้ความรู้ความสามารถในการพัฒนาผู้เรียนผ่านการจัดนิทรรศการแสดงผลงานตลอดปีการศึกษา ๒๕๖๖ ให้ผู้ปกครองนักเรียน ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และสาธารณชนได้รับทราบชื่นชมผลงาน , มอบเกียรติบัตรรางวัล ทุนการศึกษา ยกย่องเชิดชูเกียรติ และให้ขวัญกำลังใจข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียนที่มีผลงานดีเด่นตลอดปีการศึกษา , ส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้แสดงออกซึ่งศักยภาพ ความสามารถในด้านวิชาการ ดนตรี นาฏศิลป์ ศิลปะ กีฬา ทักษะอาชีพ ผลงานสิ่งประดิษฐ์ ผ่านกิจกรรมการแสดง การจัดนิทรรศการ และการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ทุก ๆ กิจกรรม , รายงานภาพรวมความสำเร็จของการจัดการศึกษาตลอดปีการศึกษา ๒๕๖๖ , เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานของโรงเรียน และผลผลิตทางวิชาการให้กับผู้ปกครองนักเรียน ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สาธารณชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ และเกิดความเชื่อมั่นในคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนวัดละลวด  

ผู้ร่วมกิจกรรมงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ “เรียนดี มีความสุข จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ โรงเรียนวัดละลวดประกอบด้วย นางมณีรัตน์ ปักโคทานัง ศึกษานิเทศก์ประจำกลุ่มโรงเรียน ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียนโรงเรียนวัดละลวด จำนวน ๕๐๐ คน โดยได้รับความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมเป็นอย่างดียิ่งจากบุคคลดังกล่าว พร้อมยังได้รับการสนับสนุนทุนการศึกษาจากครอบครัวลูกหลานคุณต่อสนม คุณแม่สุวรรณ สุภาษิต จำนวน ๕,๐๐๐ บาท และทุนการศึกษาของโรงเรียน จำนวน ๖,๐๐๐ บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๑๑,๐๐๐ บาท เพื่อมอบเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเรียนที่มีผลงานเดีเด่นตลอดปีการศึกษา (นนทวัจน์ พัจนา : ภาพ)

นายอรรถพล ชาติรัมย์ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ได้กล่าวชื่นชมผู้ที่เกี่ยวข้องในการจัดงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ “เรียนดี มีความสุข จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน” ที่ให้ความสำคัญต่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้แสดงผลงานโดยมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่หลากหลาย ทั้งการจัดนิทรรศการการแสดงผลงาน การแสดงของนักเรียน การมอบเกียรติบัตรรางวัล ทุนการศึกษา เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ และให้ขวัญกำลังใจข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนที่มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ตลอดปีการศึกษา ๒๕๖๖ อีกทั้งยังมีการส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้แสดงออกซึ่งศักยภาพ ความสามารถในด้านวิชาการ ดนตรี นาฏศิลป์ ศิลปะ กีฬา ทักษะอาชีพ ผลงานสิ่งประดิษฐ์ และผลงานการจัดกิจกรรมองนักเรียนทุก ๆ กิจกรรม ได้นำมาแสดงให้ผู้ปกครองนักเรียน ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สาธารณชนได้รับทราบ ชื่นชมความสามารถและสร้างความเชื่อมั่น