ผอ.สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมสนามสอบแข่งขันคัดเลือกเข้าเรียน ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2567  โรงเรียนแข่งขันสูงในอำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี

เมื่อวันที่ 23  มีนาคม  2567  นายนรินธรณ์  เซ่งล้ำ ผอ.สพม. สุราษฎร์ธานี ชุมพร นางดวงฤทัย  ทองแก้วเกิดล้ำ รอง ผอ.สพม. สุราษฎร์ธานี ชุมพร  นางปุญชรัศมิ์  ชัยบุญ ผอ.โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา 2 และคณะบุคลากรกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ลงพื้นที่ติดตามตรวจเยี่ยมสอบแข่งขันคัดเลือกเข้าเรียน ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2567  ของโรงเรียนสุราษฎร์พิทยา โรงเรียนสุราษฎร์ธานี โรงเรียนเมืองสุราษฎร์ธานี และ โรงเรียนสุราษฎร์ธานี 2 ซึ่งเป็นโรงเรียนแข่งขันสูงในอำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยทุกโรงเรียนได้ดำเนินการสอบเป็นไปตามประกาศนโยบายและแนวปฏิบัติการรับนักเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา 2567

            ในการดำเนินการสอบแข่งขันคัดเลือกเข้าเรียนในครั้งนี้ ได้มีสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำโดย นายเนติพล ชุมยวง ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่กลุ่มงานป้องกันการทุจริต ลงพื้นที่ ร่วม ติดตาม และสังเกตการณ์ เพื่อให้การดำเนินการรับนักเรียนของสถานศึกษาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โปร่งใสยุติธรรม และเป็นไปตามประกาศนโยบายและแนวปฏิบัติการรับนักเรียน รวมถึงมาตรการป้องกันการทุจริตในการเรียกทรัพย์สินหรือประโยชน์ตอบแทนเพื่อโอกาสในการเข้าเรียนในสถานศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร