สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่ จัดการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุแต่งตั้งเข้ารับราชการ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสพฐ. ปี พ.ศ. 2567

วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่ จัดการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2567 โดย นายประสิทธิ์ อินวรรณา ผอ.สพม.แพร่

พร้อมด้วย นางศุภมาส สินมณี รอง ผอ.สพม.แพร่ ร่วมกับคณะกรรมการ ดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุแต่งตั้งเข้ารับราชการ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 1/2567 ในการนี้ นายศิริพันธ์ ขวัญอ่อน ประธาน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่ ร่วมกับ ผอ.สพม.แพร่ พร้อมด้วย คณะกรรมการ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่ และคณะกรรมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้เข้าสอบ โดยมี นายธนวัฒน์ คำลือ ผอ.รร.ห้วยม้าวิทยาคม เป็นผู้สังเกตุการณ์การจัดการสอบในครั้งนี้ ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่

สำหรับการสอบดังกล่าวผู้เข้ารับการคัดเลือก จำนวน 10 คน โดยมีสาขาวิชาดังต่อไปนี้ 1.ภาษาอังกฤษ 2.พลศึกษา 3.ดุริยางคศิลป์ โดยดำเนินการจัดสอบ ในวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567

ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เป็นการสอบ ภาค ก. ภาครอบรู้ และความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความประพฤติและการปฏิบัติของวิชาชีพครู ในช่วงเช้า และ ภาค ข. ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ในช่วงบ่าย

ในส่วนวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เป็นการสอบ ภาค ค. ความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ และจะการประกาศผลสอบภายในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567 ทางเว็บไซต์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่ www.spmphrae.go.th

Latest posts by พรชัย เอี่ยมนุ้ย (see all)