สพม.28 ร่วมประชุมคณะกรรมการดำเนินงานการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 69 จังหวัดศรีสะเกษ

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 นายภัทธศาสน์ มาสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๒๘ (ศรีสะเกษ-ยโสธร) พร้อมด้วยนางสุพร สามัตถิยะ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๒๘ และนายสุพิชญ์ ลาลุน ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการดำเนินงานการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 69 ปีการศึกษา 2562 จังหวัดศรีสะเกษ

โดยมีนายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานการประชุม และได้ติดตามความคืบหน้าของคณะกรรมการฝ่ายต่าง ๆ ในการเตรียมการจัดงาน ทั้งฝ่ายสถานที่ ฝ่ายจัดการจราจรและรักษาความปลอดภัย ฝ่ายประชาสัมพันธ์  ฝ่ายสาธารณูปโภค ไฟฟ้า ประปา สุขา ขยะ ฝ่ายการพยาบาลและอนามัย และฝ่ายประสานงานและบริการที่พัก

สำหรับการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ กำหนดจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 12 – 14 ธ.ค. 62 โดยใช้สถานที่ ร.ร.ของทุกอำเภอเป็นสถานที่จัดกิจกรรม และกำหนดพิธีเปิดงานในวันที่ 13 ธ.ค. 62 เวลา 17.00 น. ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา (เกาะห้วยน้ำคำ) โดยมี นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน