สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 ประชุมเชิงปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ 2564

วันที่ 8 ธันวาคม 2563 (เวลา 09.00 น.) นายวิรัตน์ ไกรแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 (ผอ.สพป.นศ.3) มอบหมายให้ นายมนูญ รักดี รอง ผอ.สพป.นศ.3 ประธานพิธีเปิดประชุมเชิงปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ 2564 ผู้เข้าร่วมครั้งนี้ จำนวน 148 คน วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารสถานศึกษา เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานพัสดุของโรงเรียนมีความรู้ ความเข้าใจ ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกต้องเป็นไปตามระเบียบ ณ ห้องประชุมเทพนิมิต สพป.นศ.3 โดยมี นางสาวอุบลรัตน์ แดงขาว นักวิชาการคลังชำนาญการ สำนักงานคลังจังหวัดนครศรีธรรมราช นายอภิชัย ศรีสุขใส นักวิชาการพัสดุชำนาญการ และเจ้าหน้าที่กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ เป็นวิทยากร ให้ความรู้ในครั้งนี้

การประชุมเชิงปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ 2564 ในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมประชุมจาก 74 โรงเรียน โรงเรียนละ 2 คน ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ได้รับจัดสรรงบประมาณ งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ในรายไตรมาสแรก โดยเป็นการบรรยายในเรื่อง การกำหนดขอบเขตงานจ้างคุณลักษณะงานซื้อรูปแบบรายการงานก่อสร้าง การจัดทำราคากลาง การจัดทำร่างเอกสารประกาศ ประกวด กรณี e-bedding การพิจารณาผล การบริหารสัญญา คิดค่าปรับ และการจัดทำทะเบียนคุมการเบิกจ่าย