ผอ.สพป.กาญจนบุรี เขต 4 ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 2/2564 รูปแบบ On – Site ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19

วันที่ 2 ธันวาคม 2564 นายนิพนธ์ ภัทรวังส์ ผู้อำนวยการ สพป.กาญจนบุรี เขต 4 พร้อมด้วยนางสาวเกษรินทร์  ศิริสุวรรณ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ  นางสาวสัทธา สืบดา ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ และนางบุปผา บุญพูล ศึกษานิเทศก์ชำนาญการ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 2/2564 รูปแบบ On – Site ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้บริหาร คณะครู และนักเรียน ณ โรงเรียนบ้านไร่เจริญ โรงเรียนบ้านหนองหวาย โรงเรียนบ้านหลังเขา โรงเรียนบ้านหนองกร่าง และโรงเรียนบ้านหนองผักแว่น จังหวัดกาญจนบุรี

ทั้งนี้นายนิพนธ์ ภัทรวังส์ ผู้อำนวยการ สพป.กาญจนบุรี เขต 4 ได้มอบนโยบายการจัดการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 4 ให้กับผู้บริหาร คณะครูได้รับทราบ รวมทั้งได้เน้นย้ำเรื่องการส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็นของนักเรียน และได้ชื่นชมการบริหารจัดการด้านการรักษาความสะอาดภายในบริเวณโรงเรียน นอกจากนี้ยังได้มอบพัดลมและอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนบ้านหนองหวาย และโรงเรียนบ้านหนองผักแว่น โดยเป็นการดำเนินงานตามนโยบายด้านการขับเคลื่อนระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน